Linggo, Abril 8, 2012

Pigilan ang nararamdaman. :(


Bawal kasi.

Okay lang naman na mainlove ako sakanya, kaya lang kailangan kong ilihim ‘tong nararamdaman ko, bawal kasi, matalik ko syang kaibigan. Napapasisip ako palagi kung aaminin ko ba sakanya, iniisip ko kung ano ba ang pipiliin ko kung yung pagmamahal ko sakanya ng higit pa sa kaibigan o yung pagkakaibigan namin. Madami ang may karanasan na ganito. Ngayon ko lang ‘to naramdaman. Di ko alam kung anong dapat kong gawin.
Natatakot ako na pag ang pinili ko ay yung pagmamahal ko sakanya ng higit pa sa kaibigan baka mag end din yun sa break up tapos magbago pa siya sakin okaya hindi na maibabalik yung pagkakaibigan namin. Siguro nga tama ‘tong pinili kong maging magkaibigan na lang kami, kaysa naman aminin ko sakanya lahat mailang pa siya sakin.
Ang hirap pala.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento