Biyernes, Setyembre 21, 2012

Day 18 : 3 letters to 3 different people

1. Fooopoo <3
Dear Fooopoo ,

Haay 4 years na ata kitang crush :)) buti nga di mo nahahalata eh. Ewan ko ba kung crush to o love na? :3 Sana dumating ang moment maging tayo din :)

2. Mama

Dear mama,

I love you so much kahit puro lihim ako sayo, kahit yung mga test papers ko nakatago lahat sa isang secret place tapos pag hinahanap mo yung mga test ko mag dadahilan ako na hindi pa binibigay :D. Mama sana payagan mo na ako gumala gala kung saan saan :))) nakakaboring sa bahay eh ^.^ by the way mama i love you ulit 10000000X :D infinite!

3. Pau

Dear Pau,

Love you, kahit palagi akong naguutos xD sign yun na mahal kita Dejoke! mahal talaga kita :D sana kahit puro kalandian yung sinasabi ko sayo hahahaha secret natin keep it! <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento